วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

หรือว่าเฟอกี้มาอ่านบล๊อกผม

เมื่อวานผมเพิ่งบ่นๆว่าอยากได้ลูก้าโมดริชมาปั้นเกมส์แดนกลางให้แมนยู ถ้าแมนยูโดน take over โดยกลุ่มทุนกาตาร์ วันนี้ก็เลยมีข่าวว่าคุณป๋าอเล็กเฟอกูสันพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อดึงเพลเมกเกอร์ร่างจิ๋วชาวโครแอตออกจากถิ่นไวท์ฮาทเลน ไม่รู้ว่าเฟอรกี้มาอ่านบล๊อกผมรึปล่าวนี่ 555


แต่ผมว่าคงยากที่แฮรี่เรดแนปจะปล่อยตัวโมดริช อย่างที่รู้ๆกันว่าสเปอร์กำลังสร้างทีมและมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น แกเรทเบลล์ ราฟาเอลฟานเดอฟาท เดโฟหรือแม้แต่โมดริช มีเหตุอยู่ 3 อย่างที่สเปอร์จะปล่อยตัวโมดริช
1. จัดหนักๆซัก 50 ล้านปอนด์ สเปอร์มีเหวอแน่ครับ ผมว่าแพงไปหน่อยแต่น่าจะคุ้มค่าคือโมดริชอายุยังน้อยแค่ 24 - 25 ใช้งานได้อีกยาว ขนาดเบอบาตอฟอายุ 28 แมนยูยังจัดไปซะ 30 ล้าน อีกเรื่องคือซื้อมาแล้วใช้งานได้เลยเพราะเล่นในพรีเมียร์ลีกเหมือนกัน จัดไปครับป๋า
2. โมดริชมีใจให้แมนยู กรณีคงคล้ายๆกับเบอบาตอฟที่งอแงกับสเปอร์เพื่อขอย้ายมาแมนยู กรณีนี้คงง่ายขึ้น แม้ว่าสเปอร์เป็นทีมใหญ่แต่ยังห่างกับแมนยูครับ (มาดริดคงไม่มาแจมนะ ขอร้อง) นักเตะส่วนมากอยากเล่นกับทีมใหญ่อยู่แล้ว
3. ต้องแช่งครับ ถ้าสเปอร์ไม่ได้ไป UCL งานนี้รายได้หดหายทีมอาจจะขายโมดริชออกมา แม้กระทั่งนักเตะอาจหมดใจกับทีมไปหาความสำเร็จกับทีมที่มีศักยภาพมากกว่าอย่างแมนยู

ไม่ว่ากรณีไหนก็มีลุ้นครับ คนนี้อยากได้มากป๋าจัดมาเลย สงสัยต้อง BB คุยกับป๋าหน่อยแล้ว : )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น