วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เดินไปเดินมาเสียเงินซ้า

วันนี้ไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตาเจ้ากรรมดันไปเห็นเสื้อแมนยูทั้งชุดแข่งและ casual ลดราคาสูงสุดถึง 60% แต่จริงๆไม่ถึงหรอก เลยเข้าไปดูไม่ต้องถามนะครับว่าหมดไปเท่าไหร่ เอ้าน่านานๆที

พูดก็พูดเถอะผมไม่ค่อบชอบเสื้อไนกี้ซักเท่าไหร่ ทำไมเหรอครับผมว่าด้วยราคาที่สูงกว่าตัวละ 2,000 บาทไนกี้น่าจะมี value added มากกว่านี้ อย่างชุดแข่งของแมนยูตัวน่าสุดครับนอกจากเนื้อผ้าที่เป็นลักษณะพิเศษของไนกี้แล้วไม่มีอะไรเด่นเลย design ก็ธรรมดามากสู้ของ addidas ไม่ได้เลย ผมแอบลุ้นนะครับว่าซักวัน addidas จะมาเป็นสปอนเซอร์ให้แมนยูผมจะได้ซื้อให้หนำใจ


เสื้อแมนยูที่ผมชอบสุดเป็นของอัมโบรครับ เสื้อแข่งปี 95 ใครจะว่าอัมโบรเป็นยี่ห้อ conservative ก็ตามแต่เสื้อแมนยูตัวนั้นสวยมากคุ้มค่าเงินทุกบาทที่เสียไป คือบนเสื้อถ้าดูเผินๆมันเป็นสีแดงธรรมดาแต่มองดีๆแล้วมันเป็นลายสนามโอลแทรฟฟอร์ดครับ การปักมีการให้แสงเงาอย่างลงตัวเก็บเงินตั้งนานกว่าจะซื้อได้ ประทับใจมากแต่ตอนนี้มันเก่ามากแล้วไม่กล้าใส่เลยเก็บเอาไว้บนหิ้งซะเลย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น