วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

เมื่อไหร่ผีจะขยับบ้างน้อ

ตอนนี้ตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 แล้วหลายทีมเริ่มขยับตัวเพื่อเสริมขุมกำลัง อย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็คว้าตัวเอดินเซโก้กองหน้าชาวบอสเนียของโวลสบวกมาด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ผมเริ่มสงสัยว่าทำไมนักเตะหลายคนถึงอยากมาอยู่แมนซิตี้ทั้งที่ทีมไม่ได้มีชื่ออะไรมากนัก สุดท้ายก็บางอ้อ...เงินตัวเดียวเท่านั้นครับ ข่าวแว่วมาว่าเซโก้ได้ค่าเหนื่อยกว่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมถึงนักเตะอย่างเตเบซ มิลเนอร์ วิเอร่า ยิ่งยาย่าตูเร่นี่ได้ถึงระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เฮ้อ...นักเตะเดี๋ยวนี้ค่าเหนื่อยโหดกว่าประธานาธิปดีหรือนายกอีก มาต่อเรื่องเซโก้ดีกว่า ผมไม่รู้หรอกว่าเก่งขนาดไหนแต่เค้า (ใครกันคือเค้า) ว่ากันว่าคนนี้แหละแวนบาสเท่นคนที่ 2 เห็นบอกยังงี้มาเป็นสิบแล้ว 555


ที่จริงแมนยูก็เคยสนใจเซโก้นะครับ ผมคิดว่าแค่ 27 ล้านปอนด์ไม่ใช่ปัญหาสำหรับแมนยูเลยแต่แมนยูติดปัญหาที่ค่าเหนื่อยครับ ถ้าให้เซโก้ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พวกนักเตะคนอื่นๆในทีมคงมีโวยและคงทำให้ทีมป่วนเป็นแน่ เห็นบอกว่ามีกลุ่มลงทุนจากตะวันออกกลางอยาก take over แมนยูจากเกลเซอร์ นี่ข่าวเงียบไปเลยสงสัยแมนยูต้องอยู่อย่างพอเพียงและเพียงพอต่อไป ...เป็นแฟนแมนยูต้องอดทนครับ


นอกจากแมนซิตี้แล้วสเปอร์สก็มีข่าวว่าอยากได้ตัวหลุยซัวเรสกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจากอาแจ็คอัมเตอดัม โอ้กองหน้าที่มีอยู่ก็แทบจะเดินชนกันอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเดโฟ เคร้า พาฟลูเชนโก้ คีน จะสะสมกองหน้าทำไมไม่เข้าใจครับ มันไม่ใช่สะสมแสตมป์เซเว่นแลกของนะครับ ใจจริงผมชอบซัวเรสมานานมากผมว่าเขาคล้ายเตเบซนะแต่มีการยิงประตูที่เฉียบคมกว่ามาก ป๋าก็เคยสนใจแต่เงียบไปซะงั้นยังไงเปิดตลาดคราวนี้จัดซัวเรสให้หน่อยได้มั๊ยครับ ทีเบเบ้ฝีเท้าระดับทีม อบต. ยังหน้ามืดซื้อมาได้ตั้ง 7 ล้านปอนด์ขณะที่ของดีอย่างฟานเดอฟาทที่ย้ายมาสเปอร์สราคาแค่ 8 ล้านปอนด์ บางทีก็แอบงงป๋าเฟอร์กี้และทีมแมวมองว่าคิดอะไรกันอยู่เหมือนกัน เฮ้ออย่างทีบอกริจะเป็นแฟนผีต้องทนอด....และอดทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น